Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Bán buôn bán lẻ đệm ngồi bệt với bàn trà nhật

Hiền Vy shop chuyên bán buôn bán lẻ các loại đệm ngồi bệt, đệm ngồi thiền, đệm ngồi với bàn nhật dành cho các quán cafe teen, các quán ăn bệt. 
Xem hàng tại: 24 ngõ 165 phố Chùa Bộc - Hà Nội
web: www.bantranhat.com.vn
Hotline: 0944 842 048

Hàng tại kho có số lượng lớn.

Đây là các mẫu đệm bệt có sẵn tại kho hàng. Mình up ảnh và giá bán lẻ tại đây nhé.
Nhận ship nội thành Hà Nội, các tỉnh có xe khách tại bến xe mỹ đình, bến giáp bát, bến nước ngầm.
Cước vận chuyển từ Hà Nội về các tỉnh khách hàng trao đổi trực tiếp với nhà xe.

Mẫu 1: đệm gấm
Đệm gấm nhà mình có 2 loại gấm góc đen và góc đỏ
Kích thước: vuông 40cm, dày 6-7cm
giá bán lẻ 60K
giá bán lẻ 60k
Các bạn lấy số lượng cho quán liên hệ với hotline 0944 842 048 bên mình để có giá tốt nhất nhé.

Mẫu 2: đệm ngồi bệt sò trắng
Kích thước: vuông 42cm, dày 6cm
Mẫu này nhà mình có 2 loại:
- Đệm ngồi loại đặc biệt: chất liệu bên trong đệm làm từ bông mút (bông trắng), đệm mềm và giặt nước được bình thường. Giá 70K
- Đệm ngồi loại bông len: chất liệu ruột đệm bông len ko pha len tạp, ít xẹp,  Mình ko làm len tạp hay vải vụn tổng hợp nhé nên khi cầm đệm rất mềm. Giá 65K
mẫu đệm sò trắng
Mẫu 3: Đệm ngồi bệt đen góc đỏ
- Kích thước đệm: vuông 42cm, dày 6cm
- Đệm bông len đẹp, tỷ lệ xẹp hơi ít
- Mẫu đệm ngồi này được nhiều quán chuộng dùng để kết hợp với bàn ngồi màu đen hoặc màu trắng
giá bán lẻ 60k
Mẫu 4: Đệm ngồi bệt viền đen góc đỏ

- Kích thước đệm: vuông 42cm, dày 6cm
- Đệm bông len đẹp, tỷ lệ xẹp hơi ít
- Mẫu đệm ngồi này được nhiều quán chuộng dùng để kết hợp với bàn ngồi màu đen hoặc màu trắng

Các bạn lấy số lượng cho quán liên hệ với hotline 0944 842 048 bên mình để có giá tốt nhất nhé.

Mẫu 5: đệm ngồi bệt  không thêu - các màu
- Kích thước vuông 42cm, cao 60cm
- Đệm ngồi bông len, vỏ đệm vải táp ta. Đệm làm đẹp, chắc chắn, ít xẹp.
Các màu:
đệm ngồi không thêu màu đỏ đô
màu tím



đệm ngồi không thêu màu xanh dương

đệm ngồi không thêu màu hông

đệm ngồi không thêu màu cốm
Lấy số lượng cho quán liên hệ với hotline 0944 842 048 bên mình để có giá tốt nhất nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét