Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bàn trà phòng khách, bàn ăn thấp chân kiểu nhật giá rẻ nhà Hiền Vy

Bàn trà | Bàn bệt | Ban bet | bàn phòng khách | Ban tra | Mẫu bàn trà

Phòng khách là bộ mặt của căn hộ, với rất nhiều các vật dụng trang trí được bài trí để mang lại sự sang trọng của căn phòng. Một điều dễ nhận thấy đó là bộ Sofa và bàn trà sẽ là trung tâm, điểm nhấn trong không gian phòng khách. Đây không chỉ là nơi cả gia đình sum họp, quây quần mà còn là không gian để chủ nhà tiếp đón khách tới chơi.Do đó, khi thiết kế nội thất phòng khách các bạn lên chú ý việc bài trí bàn trà sao cho hợp lí nhất và phù hợp theo phong thủy.
Bàn trà phòng khách vuông màu trắng
Kích thước dài 80mx rộng 55 x cao 30cm
Trong phòng khách, bàn trà thường được đặt phía trước hoặc hai bên đối xứng nhau của ghế sofa. Bàn trà dùng để bày ấm chén uống trà, khi khách đến chơi chủ nhà rót trà, rót rượu mời, rất thuận tiện. Trên bàn trà cũng có thể bày đồ trang trí hay lọ hoa, chậu hoa cho đẹp, bày điện thoại, đèn bàn, rất tiện dụng. Vì thế, bàn trà đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách.
Bàn trà phòng khách màu cam
Kích thước 1m x rộng 55 x cao 30cm


Về cách chọn bàn trà, tốt nhất là theo nguyên tắc thấp và bằng phẳng. Khi người ngồi trên ghế sofa, bàn trà không nên cao quá đầu gối là thích hợp nhất. Bàn trà bày phía trước ghế sofa nên có đủ không gian, vì nếu kê gần quá sẽ gây chật chội bất tiện.
Bàn trà phòng khách màu trắng
Kích thước 1m x rộng 55 x cao 30cm
(Bảng giá sản phẩm bạn click vào link sau: Bàn trà phòng khách)


Về hình dáng, bàn trà tốt nhất là có hình chữ nhật, hay hình vuông, nhưng tuyệt đối không dùng những bàn trà có góc nhọn (ảnh hưởng không tốt tới tài lộc của người bị mũi nhọn chĩa vào).

Bàn trà phòng khách màu xanh cốm
Kích thước 1m x rộng 55 x cao 30cm

(Bảng giá sản phẩm bạn click vào link sau: Bàn trà phòng khách)

HIỀN VY SHOP
Hotline: 0944.842.048
Email: bantranhat@gmail.com


Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Phạm Thị Hiền
Số tài khoản: 1032 461 252 3019
Techcombank chi nhánh Thăng Long, Hà Nội


Bản đồ đường đi tới shop: Ngõ 165 Chùa Bộc (Hà Nội) - Ngách 24 - Số nhà 28
(các bạn tới nhà mình xem hàng thì tới đầu ngách 24 gọi mình ra đón nhé)
Khách hàng đi ôtô đi theo hướng Chùa Bộc, vào ngõ 165 Chùa Bộc (gần Học viện Ngân Hàng), để xe tại số nhà 24, nhà mình cách đó mấy nhà.

1 nhận xét: