Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Hiền Vy shop có nhận đóng bàn trà theo yêu cầu ko

Bàn trà Nhật còn gọi là bàn trà, bàn osin hay bàn trà kiểu nhậtbàn cafe bệt, có rất nhiều kiểu dáng. Thông qua blog này mình muốn cho các bạn chuẩn bị mở quán có thêm các kiến thức, ý tưởng trong bày trí không gian quán cafe bệt của mình. Và đặc biệt các bạn teen có nhiều lựa chọn để thư giãn, giải trí với bạn bè với quán cafe bệt. Shop nhà Hiền Vy nhận đặt hàng làm bàn trà Nhật Bản theo yêu cầu các bạn. Số lượng đặt theo yêu cầu >5 chiếc/ mẫu sản phẩm.
nhận đóng bàn trà nhật theo yêu cầu hotline 0944.842.048
Bàn cafe bệt
Ngoài bàn cafe trang trí ngộ nghĩnh nhà mình có hàng làm sẵn đó là bàn osin bằng gỗ xoan đào, hoặc bàn osin gỗ tự nhiên mặt gỗ MDF. Giá rất rẻ mà hàng chất lượng cao. Call theo số 0944.842.048 (Ms Hiền) hoặc email hienpham2004@gmail.com nhé, mình sẽ báo cho bạn. Đảm bảo giá rẻ hơn thị trường 10% đến 20%.
click vào ảnh để theo dõi các mẫu bàn trà nhật phổ thông
bàn trà nhật loại phổ thông

Thưởng thức trà đạo Nhật bản  thì bàn trà gỗ tự nhiên, sơn PU giữ nguyên màu gỗ tự nhiên là thích hợp nhất. Bạn sẽ học được nhiều bài học ý nghĩa về trà đạo, cuộc sống, cách suy nghĩa con người Nhật Bản qua môn nghệ thuật này.

Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Phạm Thị Hiền
Số tài khoản: 1032 461 252 3019
Techcombank chi nhánh Thăng Long, Hà Nội


Bản đồ đường đi tới shop: Ngõ 165 Chùa Bộc (Hà Nội) - Ngách 24 - Số nhà 28
(các bạn tới nhà mình xem hàng thì tới đầu ngách 24 gọi mình ra đón nhé)
Khách hàng đi ôtô đi theo hướng Chùa Bộc, vào ngõ 165 Chùa Bộc (gần Học viện Ngân Hàng), để xe tại số nhà 24, nhà mình cách đó mấy nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét